Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI XPANDER ĐẠT GIẢI THƯỞNG “MPV CỦA NĂM 2021” TẠI LỄ TRAO GIẢI CAR AWARDS 2021

Ngày 14 tháng 1 năm 2022, tại Lễ trao giải Car Awards 2021 do báo VNExpress tổ chức, Mitsubishi Xpander đã được vinh danh là “Mẫu xe MPV của năm 2021”.

Là giải thưởng ô tô được báo điện tử VNExpress lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam với mục đích làm cơ sở tham khảo những mẫu xe chất lượng phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam về ngoại thất, nội thất, tiện nghi, vận hành cũng như về chi phí sử dụng,… Car Awards 2021 của VNExpress đã thu hút được sự quan tâm lớn từ đông đảo độc giả cả nước nhờ quy mô và tính minh bạch trong cơ chế bình chọn.

Hội đồng chuyên môn và độc giả nhiều kinh nghiệm đã đánh giá và chọn ra những cái tên tiêu biểu để vinh danh cho các hạng mục “Ôtô của năm”, “Ôtô của năm theo từng phân khúc”. Mitsubishi Xpander đã vinh dự được bình chọn là “Mẫu xe MPV của năm 2021”.

Ông Võ Thành Tài – Tổng Trưởng phòng Marketing đại diện nhận cup “Mẫu xe MPV của năm 2021”

Sau ba năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander thường xuyên dẫn đầu về mặt doanh số trong phân khúc MPV và nhiều lần có mặt trong bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam năm 2019, 2020 và 2021. Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 50.000 xe Xpander được lăn bánh trên toàn quốc.

Mitsubishi Xpander được nhiều khách hàng Việt ưa chuộng nhờ ngoại hình hiện đại với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nội thất rộng rãi và tinh tế, khả năng vận hành hiệu quả với Cruise Control cùng nhiều tiện ích thiết thực. Hơn nữa, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và khoang nội thất 7 chỗ rộng rãi giúp cho Mitsubishi Xpander trở thành một mẫu xe lí tưởng với nhiều gia đình có đông thành viên.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới